พิศวาสเมียนอกหัวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พิศวาสเมียนอกหัวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
เพราะแต่งงานกันด้วยความจำเป็นบังคับ แม้หลวงชาญรัฐศาสตร์จะดีกับตนแค่ไหน พิมรำไพก็ยังอยากได้ยินคำว่ารักจากปากสามี แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ไม่เอ่ยสักครั้ง หรือหล่อนจะเป็นได้เพียงเมียนอกหัวใจ
  • 28 ตอน
  • 3,324
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คมีจำหน่ายที่ meb ราคา 89.00 ที่นี่ตอนละ 4-5 บาท ลงเป็นตัวอย่าง 10 ตอน ลงจบกลับใส่ราคาถึงตอน 6 ค่ะ

**เรื่องนี้เป็นนิยายย้อนยุคช่วงหลังกบฏบวรเดชจนถึงสงครามโลกครั้งที่สอง แต่ไม่ได้เน้นประวัติศาสตร์ แค่ใช้เหตุการณ์บางเหตุการณ์ในการดำเนินเรื่อง มีโรมานซ์ เลิฟซีน กับดราม่าพอๆ กัน ช่วงหลังๆ จะดราม่ามากหน่อย แต่จบแฮปปี้ค่ะ ถ้าไม่แน่ใจว่าใช่แนวหรือเปล่า ขอความกรุณาอ่านตัวอย่างก่อนนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาอุดหนุน ^^


พิมรำไพเจ็บแปลบเสียวปลาบ แต่อย่างหลังมีมากกว่า มือสาวจึงจิกศีรษะที่ดกดำด้วยเรือนผมสลวยกดแนบกับอกที่แอ่นรับ “ตะ แต่ง แต่งค่ะ พี่ชาญ อ๊า”

ถึงตอบรับแต่ใช่ว่าเขาจะหยุด ตอนท้ายที่ร้องอ๊าออกมาดังลั่นก็เพราะสองมือกำยำกอบบั้นท้ายกลมกลึงแล้วยกขึ้นสูงจนหล่อนต้องก่ายสองขาคล้องเอวสอบไว้ขณะที่เขาย่อเข่าส่งความเป็นชายที่ตุงตั้งใต้กางเกงเข้าถอกถูซอกกลีบและติ่งสวาทใต้ชั้นในเนื้อบางอย่างหื่นกระหาย

คนรักนวลสงวนตัวที่ไม่เคยแม้แต่จะถูกชายใดแตะต้องยกเว้นเวลาเต้นรำ พอถูกคนที่ตนหลงรักและปรารถนามานานปีถึงเนื้อถึงตัว แม้เพียงภายนอกก็สะเทือนสะท้าน จิตวิญญาณคล้ายจะหลุดออกจากร่างยามพุ่งทะยานสู่ยอดความรัญจวน หลั่งรินท่วมท้นจนไหลลามไปตามลำขา พอเขาปล่อยมือที่ตระคองกอดไว้ กายก็อ่อนยวบรูดลงไปนั่งพับเพียบตาลอยพิงผนังห้อง

ส่วนอีกฝ่ายแม้จะยังตื่นตัวเพราะยังไม่ได้ปลดปล่อย แต่รวบรวมสติได้อย่างรวดเร็ว ช่วยติดกระดุมเสื้อหล่อนจนเรียบร้อย แล้วถอยห่างไปยืนขยับเสื้อนอกปิดแก่นกายที่โป่งดันเป้ากางเกง พอแน่ใจว่ามิดชิดแล้วจึงเดินไปที่ประตู ก่อนจะหันมาชี้นิ้วกำชับเสียงกร้าวส่งท้าย

“พรุ่งนี้พี่จะพาคุณพ่อคุณแม่มาขอพิมกับคุณอา มาถึงขั้นนี้แล้ว ถ้าน้องปฏิเสธละก็...จะได้เห็นดีกัน”

พิมรำไพตัวสั่นงันงก กลัวจัง...กลัวไม่มาขอ

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์