เด็กมันร่าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เด็กมันร่าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เด็กสาวบ้านนอกผู้เร่าร้อนดุเดือดเลือดพล่าน
  • 6 ตอน
  • 223
นิยายโดย
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

เด็กสาววัยขบเผาะมันมีความต้องการสูงตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถมปลายแล้วในขณะเดียวกันมันเองก็เสียความบริสุทธิ์ให้กับเพื่อนชายมาแล้วหลายคนรวมทั้งพวกรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ก็หลอกเอามันไปเอาที่ห้องน้ำหลังโรงเรียนช่วงเช้ามืดและช่วงเย็นตอนที่ไม่มีใครอยู่โรงเรียนแล้วจนมันเรียนจบชั้นประถมปลายและวันนี้มันก็เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านไร่ของของพ่อแม่บุญธรรมของมันในช่วงปิดเทอมเมื่อกลับมาก็อดที่จะหวนคิดถึงความทรงจำเก่าๆ จนทำให้เสียวซ่านร่านสวาทจนน้ำเมือกซึมหยาดเยิ้มหยดย้อยออกมาอย่างไม่รู้สึกตัวด้วยร่านสวาทของมันจนต้องล้วงเข้าไปในผ้าถุงเพื่อบดขยี้บี้เม็ดจะงอยสวาทของมันที่แหลมยื่นปลิ้นออกมาอย่างเสียวซ่านสุดขั้วหัวใจ

ในขณะเดียวกันมันก็พอดีมีโทรศัพท์ดังขึ้นมาขัดจังหวะเสียก่อนแนนเลนผละตัวลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์ทันที

"..กริ้งงงงๆๆ ..กริ้วงงๆๆ ....ฮัลโล่ๆๆ

"..อื่มมๆๆ ..อ่าาร์ๆๆ ..เตอร์เหรอว่าไง.?? .

เอ๊าะเหรอนี่แกมีธุระอะไรถึงโทรศัพท์มาหาฉันได้เนี่ยไอ้เตอร์ ฉันกลับมาที่ไร่ได้ตั้งหลายวันแล้วนะไม่เห็นแกจะมาเที่ยวหาฉันบ้างเลยได้เพื่อนบ้า!!

เตอร์เป็นเด็กนักเรียนที่เรียนชั้นประถมปลายมาด้วยกันตอนนั้นโรงเรียนที่แนนกับเตอร์เรียนก็อยู่แถวๆ กลางเมือง แต่บ้านพวกมันน่ะอยู่ในตัวตำบลซึ่งห่างไกลกันมากเลยจึงทำให้ต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหาต่างๆ เช่นในตกแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไปแทบจะไม่ได้มีเวลาพักผ่อนเลยเพราะกลับก็มืดค่ำแถมตื่นไปโรงเรียนก็ต้องลุกขึ้นแต่เช้าเพื่อรอรถเข้าเมือง

จากนั้นพอจบชั้นประถมแนนก็เลยถูกพ่อแม่บุญธรรมส่งให้เข้าไปเรียนในกรุงเทพมหานครแทน แต่เด็กสาวเห็นว่านานๆ จะกลับมาเที่ยวบ้านก็เลยอยากจะทบทวนความทรงจำเก่าสมัยตอนเป็นนักเรียนประถมดูบ้างมันเลยขออนุญาตพ่อเลี้ยงของมันที่อยู่ในสภาพหยอดน้ำข้าวต้มนอนมองมันตาเยิ้มๆ เพื่อที่จะออกไปหาเพื่อนเก่าตามที่นัดเจอกันไว้ว่าจะเดินทางไปโรงเรียนเยี่ยมเยียนที่โรงเรียนเดิมกัน

นิยายเรื่องอื่นของnan6395