แม่เลี้ยงสอนสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แม่เลี้ยงสอนสวาท
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
แม่เลี้ยงร้อนสสาทสอนเสียวให้ลูกเลี้ยงคารถกลางไร่ท่ามกลางฝนตกอย่างดุเดือดเลือดพล่าน
  • 16 ตอน
  • 175
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่าผมชื่อเชนทร์และเป็นลูกเลี้ยงคนเดียวของบ้านที่มีฐานะคนนึง


แต่บ้านที่เขาเลี้ยงดูผมก็ไม่ได้รวยมาตั้งแต่แรก อาจเพราะโชคดีบนความโชคร้ายของคนอื่นๆมากกว่าที่ชีวิตผมได้รับการอุปการะจากเจ้าของบ้านแม่เลี้ยงของผมทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเลี้ยงไก่เลยทำให้ผมมีความรู้เรื่องการเลี้ยงไก่แบบระบบใหม่ที่นี่มีฟาร์มที่สะอาดเลี้ยงในโรงเรือนควบคุมอย่างดี


ในช่วงแรกๆ ธุรกิจก็เกือบจะเจ๊งไปไม่รอดเหมือนเพราะว่าต้นทุนสูงมากๆ แถมต้องขายตัดราคากับไก่ที่เลี้ยงแบบทั่วๆไปเลยช่วงนั่นเกือบเลิกทำคิดให้คนอื่นมาซื้อกิจการต่อแล้วแหละครับแต่แล้วก็มีไข้หวัดนกระบาดทำให้คนกลัวมากๆ เพราะขนาดหมอที่รักษาคนไข้ยังตาย ต้องฆ่าไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยของชาวบ้านตายนับล้านๆตัวเป็นข่าวเกรียวกราวบนหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์อยู่นานแต่กลับทำให้บริษัทของแม่เลี้ยงผมโชคดีมียอดซื้อเข้ามาไม่ขาดสายทำงานกันวุ่นเลยถึงตั้งราคาขายไว้สูงๆก็ยังขายได้ก็ของมันต้องกินกำไรที่ได้เรียกว่าตั้งฟาร์มใหม่ได้อีกสองสามฟาร์มสบายๆ เลยแหละครับ



ในขณะเดียวกันพ่อเลี้ยงของผมก็ต้องทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำทำงานเงินทองไหลมานับแทบไม่ทันจนแกทำงานหนักเกินไปหัวใจหยุดทำงานกระทันทันตอนแกไปดูฟาร์มใหม่ที่เพิ่งลงมือสร้างแม่เลี้ยงของผมก็อยู่ในอาการเศร้าๆได้ไม่นานก็ปรับตัวกลับมาทำให้เป็นปกติเหมือนเดิม แม่เลี้ยงของผมต้องรับหน้าที่แทนพ่อเลี้ยงทุกอย่างและก็ทำได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

นิยายเรื่องอื่นของnan6395