ผัวใหม่แม่จัดสุดโคน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผัวใหม่แม่จัดสุดโคน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ผัวใหญ่แม่ชอบแอบมองจนสุดท้ายจับหนูยัดเยียดความดิบเถื่อนให้จนสุดโคน
  • 9 ตอน
  • 79
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ลุงภารโรง

ฉันอดที่จะหวนคิดถึงอดีตเมื่นสิบหกปีก่อนไม่ได้เลยตอนนั้นมันยังคงเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ฉันเริ่มรู้จักความเสียวซ่านด้วยอวัยวะเพศขนาดใหญ่ของลุงภารโรงในโรงเรียน


ซึ่งสมัยนั้นฉันยังเรียนมัธยมศึกษาปีที่สามในเทอมสุดท้ายในโรงเรียนหญิงล้วนแห่งประจำจังหวัดแล้วก็เป็นเรื่องธรรมดามากที่เมื่อเหล่าเด็กหญิงมาอยู่ด้วยกันก็จะใคร่รู้เรื่องผู้ชายมีทั้งเพื่อนที่แอบไปชอบหนุ่มโรงเรียนชายล้วน


เพื่อนบางคนก็เป็นเลสเบี้ยกันส่วนฉันเองก็ชอบผู้ชายแต่ไม่มีโอกาสได้เจอกับใครเลยเพราะว่าแม่ของฉันมารับส่งเช้าเย็นในโรงเรียนฉันก็ใช่ว่าจะไม่มีผู้ชายเลยก็จะมีคุณครูผู้ชายอยู่สามสี่คนที่เป็นครูสอนพละศึกษาและคณิตศาสตร์แล้วก็ลุงภารโรงชายอีกสามคนเพื่อทำงานที่ต้องใช้แรงงาน


และหนึ่งในนั้นคือลุงอัดแกเป็นคนสวนแล้วแกก็ผู้ชายคนแรกของฉันของฉันด้วย


ในตอนนั้นมีอยู่สัปดาห์หนึ่งที่แม่ฉันติดธุระจะมารับเย็นๆ ราวๆ หกโมงครึ่ง


ในขณะที่ฉันเมื่อเลิกเรียนตั้งแค่สามโมงครึ่งในระหว่างที่นั่งรอแม่พวกเพื่อนๆ ก็ค่อยๆ ทยอยกลับบ้านกันแทบจะหมดแล้ว


ฉันซึ่งชอบธรรมชาติก็มักไปเดินเตร่แถวโรงเพาะชำหลังโรงเรียนเมื่อเดินไปถึงฉันก็เห็นลุงอัดแกอยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงบอลนั่งหันหลังให้ฉัน


ลุงแกกำลังพรวนดินอยู่ฉันก็ว่าจะเดินไปทักแกตามประสาคนรู้จักเพราะฉันก็ไม่ได้ถือตัวอะไรแต่พอจะเดินเข้าไป อากาศตอนนั้นคงร้อนลุงอัดก็เลยลุกขึ้นถอดเสื้อออกวางไว้


ฉันจ้องมองแผ่นหลังอันกำยำล่ำบึกที่เคลือบด้วยเหงื่อของแกความเป็นหญิงในตัวเริ่มปลุกปั่นอารมณ์สวาทของฉันมันพลุ่งพล่านอยู่ภายในฉันรู้สึกได้ว่าอวัยวะเพศของฉันเริ่มเปียกหยาดเยิ้ม


แต่ว่าฉันในตอนนั้นยังเด็กมากๆ อยู่เลยยังไม่เข้าใจว่าความรู้สึกเรื่องเสียวๆ


นิยายเรื่องอื่นของnan6395