ภารโรงฝังมุกล่อครูสาวร่านสวาท NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ภารโรงฝังมุกล่อครูสาวร่านสวาท NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ตาเฒ่าคนสวนมันจัยยัดรูจนเสียวน้ำทะลัก
  • 18 ตอน
  • 482
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ในก่อนหน้านั้นลุงแผ้วคนงานดูแลสวนของโรงเรียนกำลังจะเดินกลับบ้านพักพอดีวันนี้มันแวะนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนคนดูแลสวนด้วยกันจนกลับบ้านดึกดื่นขณะที่ลุงแผ้วกำลังเดินเซไปมาอย่างไม่เป็นทางมันได้ยินเสียงร้องครางคราวญออกมาอย่างคนที่กำลังถูกทรมานทางเพศอย่างรุนแรงมันจึงค่อยๆ เดินแวะเข้ามาดูตามเสียงจนเห็นว่าทั้งสามกำลังร่วมรักเสพสวาทกันอย่างดุเดือดเลือดพล่านในวงสวิงเมามันและความโชคร้ายของทั้งสามก็เกิดขึ้นโดยหารู้ไม่ว่าด้านหลังบ้านตรงริมหน้าต่างที่เปิดแง้มอยู่นั้นมันมีอีกร่างของชายฉกรรจ์ยืนเป็นยักษ์ใหญ่ร่างดำทมึนยืนดูอยู่ในมุมมืดอยู่อย่างเงียบๆ

ก็คือ!! ลุงแผ้วคนดูแลสวนรายวัน แล้วมันก็ทำหน้าที่เป็นภารโรงของโรงเรียนที่จ้างให้มาช่วยงานทั้งสองอย่างนี้ด้วยมันได้ยืนดูทั้งสามคนแอบร่วมสวิงกันอย่างโจ่งครึ่มด้วยสายตาวาววับเป็นประกายอย่างน่าหวาดกลัวมันแลบลิ้นไล้เลียริมฝีปากที่รกรุงรังเต็มไปด้วยหนวดเคราอย่างน่าขยะแขยงยิ้มเหยียดที่มุมปากอย่างมีเลศนัย พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดอัดวีดีโอและถ่ายภาพเก็บไว้ในเครื่องเก่าอย่างมีความหมาย

อื่มม!!..หึ!!...ชํูววส์!!..ซี๊ดส์ๆๆ

หึ!!..ภาพคมชัดเดี๋ยวมันจะได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน ลุงแผ้วมันถ่ายรูปเก็บไว้ในมือถือเสร็จแล้วก็เดินกลับไปที่บ้านพักของมันอย่างมีอารมณ์พุ่งพล่านพอเช้าของอีกวันมันก็เดินมาทำงานตามปกติเห็นครูสาวแต่งตัวมาสอนตามปกติเหมือนเมื่อคืนนี้ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย

นิยายเรื่องอื่นของnan6395