แฟนพี่เปิดซิง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แฟนพี่เปิดซิง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
แอบดูพี่สาวกับแฟ่งขย่มกันจนเป็นเหตุให้โดนลากไปเปิดซิงปิดปาก
  • 10 ตอน
  • 85
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องเสียวๆของเด็กสาววัยขบเผาะอย่างแววก็มีมาเล่าให้เพื่อนๆได้เสียวๆกันจนร่องสวาทไม่แห้งได้หมือนกันนะคะคือเรื่องมันมีอยู่ว่าแววเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 19 ปีหยกๆ จัดว่ากำลังเป็นวัยเจริญพันธุ์ก็เดือนที่เพิ่งจะผ่านมานี้เองแหละค่ะบ้านของแววมีลูกสาวเพียงสองคนพี่คนโตอายุก็ย่าง ยี่สิบสอบปีแล้วชื่อพี่แก้วซึ่งพี่แก้วเองเธอก็เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่แถมมีนิสัยที่ค่อนข้างจะเรียบร้อยมากๆเลยแหละเธอชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน

ซึ่งผิดกับแววที่เป็นน้องสาวโดยสิ้นเชิงแม้ว่าแววเองจะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวคนสวยเลยแต่อย่างใดเลยนิสัยของแววนั้นกลับออกจะเป็นเด็กสาวที่แก่นแก้วแบบประเภทว่าม้าดีดกะโหลกกะลาและแก่นแสบเปรี้ยวจี๊ดส์ๆๆเข็ดฟันเลยแหละลักษณะก็ประมาณว่าเหมือนๆกับเด็กผู้ชายไปตามเรื่องดื้อรั้นผิดกับพี่แก้วพี่สาวคนสวยของแววเลยแหละค่ะและเพราะพี่สาวคนสวยของแววเธอก็ชอบคอยให้ท้ายแววและก็จะทำให้รับหน้าเสื่อแก้ตัวให้ในยามที่พ่อหรือแม่ถามหาแววเป็นประจำเลย


เพราะว่าแววจะชอบหลบหนีออกไปไปเล่นกับพวกเด็กๆผู้ชายประสบการณ์ของแววเนี่ยที่เป็นนิสัยอย่างนี้ก็เพราะว่าความที่เป็นเด็กอ่อนต่อโลกมากเลยดังนั้นสิ่งที่แววไม่เคยคาดคิดมันก็ได้เกิดขึ้นมาแววถูกพี่ชายรูปร่างหน้าตาแบบว่าหล่อเหลาคมเข้มขั้นเทพที่อยู่ข้างๆบ้านเขาหลอกเจาะไข่แดงแบบที่แววเองก็คิดไม่ถึงเลย

นิยายเรื่องอื่นของnan6395