แคมป์คนงานเถื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แคมป์คนงานเถื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
โดนลากไปเอาในแคมป์คนงานจนบานสะพรั่ง
  • 6 ตอน
  • 51
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ไอ้วิลเลียมมันก็อยากที่จะได้ระบายความกำหนัดสวาทกับเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายตนนั้นเหมือนกันแต่พอมันเห็นสภาพของเธอแล้วถึงกับพะอืดพะอมเอาไม่ลงจึงเป็นคนอาสาพาเธอมาส่งที่คลีนิคย่านนั้นเอง


ในขณะเดียวกันก่อนจะขับรถมอเตอร์ไซค์คู่ชีพกลับมาที่แคมป์คนงานเพื่อที่ตะหาที่ระบายปลดปล่อยความกำหนัดที่ยังพุ่งพล่านครุกรุ่นในอารมณ์อยู่อย่างรุนแรง


พอมาถึงแคมป์คนงานวิลเลียมมันรีบงจากรถมอเตอร์ไซค์แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำอาบท่าชำระล้างร่างกายจนสะอาดสะอ้านให้ใจด้วยไฟราคะสวาทที่เร่าร้อนได้เย็นลงบ้าง.


ตอนนั้นมันอาบน้ำอาบท่าเสร็จก็หยิบกางเกงขาสั้นมาสวมใส่โดยปล่อยให้ท่อนบนเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอวดโชว์กล้ามเนื้อเป็นมัดลอนแล้วเดินออกไปนั่งสูบบุหรี่อัดพ่นควันโขมงอยู่ที่สวนสาธารณะข้างๆ แคมป์คนงานไม่ไกลจากห้องพักของมันเพื่อปลดปล่อยระบายอารมณ์ที่มันพุ่งพล่านด้วยความกำหนัดสวาทที่คั่งค้างในอารมณ์ลง.


ขณะที่มันนั่งพ่นควันบุหรี่อย่างสบายใจสายตาเหลือบไปเห็นป้าสาสาวใหญ่ที่สามีแกไปทำงานต่างจังหวัดกับหัวหน้าของมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้แกก็เลยบ้านพักเพียงลำพังคนเดียว.


ไอ้วิลเลียมมันเห็นว่าป้าสานั่งจิบเบียร์เย็นๆ อยู่คนเดียวมันเลยเดินตรงเข้ามาหาป้าสาแล้วส่งเสียงพูดทักทาย.


อ้าวป้าสานั่งดื่มเหล้าคนเดียวมันไม่เหงาเหรอผมขอนั่งด้วยนะคืนนี้มันอบอ้าวยังไงก็ไม่เลยเร่าร้อนต้องเดินออกมารับลมเย็นๆ แถวนี้นี่โชคดีน่ะเนี่ยที่เห็นป้าสานั่งดื่มเหล้าตรงนี้ผมจะได้มีเพื่อนนั่งคุยด้วยคลายความเหงาลงบ้าง

ป้าสาแกมีท่าทีว่าตกใจอยู่มากที่ไอ้วินเลียมมันเข้ามานั่งอย่างถึงเนื้อถึงตัวแกอย่างนี้.


ในขณะเดียวกันป้าสาเห็นว่ามันเข้ามานั่งแล้วก็เลยเอ่ยถามมันว่าค่ำมืดทำไมมันออกมาแถวนี้ล่ะ??



นิยายเรื่องอื่นของnan6395