คนงานตอม้าทะลวงโหด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คนงานตอม้าทะลวงโหด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
คนงานเถื่อนมันขยี้สวาทอย่างรุนแรงหนักหน่วงจนเสียวสะท้านยันมดลูก
  • 9 ตอน
  • 82
นิยายโดย
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

นังดอกรักมันอาบน้ำอาบท่าเสร็จก็แต่งตัวสวมใส่เสื้อผ้าชุดลำลองที่ยังเน้นอวดโชว์หุ่นเว้าโค้งเอ็กซ์เซ็กซี่ให้ผู้ชายที่พบเห็นได้น้ำลายไหลไปตามๆ กัน


ในขณะเดียวกันมันก็เดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อจะดูสวนของลุงเขยมันและอีกใจหนึ่งก็อยากจะเดินนวยนาดไปให้ท่าพวกคนงานหุ่นกำยำล่ำบึกให้ตื่นเต้นเร้าใจเล่นสักหน่อย


เพราะว่าตอนนี้มันเองก็รู้สึกอยากจะโดนผู้ชายหุ่นบึกบึนมาอุ้มแตงกระแทกให้กายอยากอีกสักท่อนคงจะเสียวซ่านสะใจกว่าลุงเขยเซ็กซ์จัดของมันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว


นังดอกรักจึงเดินตรงไปที่หัวหน้าคนงานที่คนงานในไร่ชอบเรียกมันว่าไอ้บึก เพราะร่างกายของมันกำยำล่ำบึกสมชื่อ พอมันเดินเข้ามาที่กระท่อมเห็นไอ้บึกกำลังอาบน้ำเสร็จพอดีแล้วใช้ผ้าข้าวม้าพันเอวสอบอย่างหมิ่นเหม่เดินมาที่แคร่


ในขณะเดียวกันไอ้บึ๊กหัวหน้าคนงานหนุ่มจอมซาดิสม์พอมันเหลือบตาไปเห็นนังดอกรักหลานสาวของเจ้านายมัน มันก็ตกใจเล็กน้อยแล้วเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือกอย่างน่ากลัวว่า??


เอ่อๆๆ อ้าววๆๆ .คุณดอกรักมีอะไรให้ผมช่วยมั้ยครับถึงได้เดินมาถึงที่นี่


ไอ้บึกมันเอ่ยถามแล้วสอดส่ายสายตาสำรวจตามเรือนร่างขาวเนียนอวบอั้นใต้เสื้อผ้าที่บางจนเห็นหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ของนักดอกรักได้อย่างชัดเจน


อ๋ออๆๆ ไม่มีอะไรหรอกนะแค่ฉันอยากจะไปเที่ยวที่ไร่อ่ะแต่ไม่รู้ทางเลยเห็นแกเป็นหัวหน้าคนงานในไร่น่าจะขับรถพาฉันไปเที่ยวได้อ่ะ!!

นิยายเรื่องอื่นของnan6395