พ่อเลี้ยงฝังมุกลีลาดุเด็ดเผ็ดมัน NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อเลี้ยงฝังมุกลีลาดุเด็ดเผ็ดมัน NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
พ่อเลี้ยงเซ็กซ์จัดเอามันส์ติใหญ่โตมโหฬารขย่มจนเสียวมดลูก
  • 6 ตอน
  • 145
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

หนูชื่อจอยตอนนี้หนูอายุย่าง 18 ปี ส่วนแม่หนูเขาเป็นคนภาคใต้อายุก็ประมาณ 46 ปีแล้วถึงแม้ว่าแม่ของหนูจะอายุเยอะก็จริงแต่ว่ารูปร่างทรวดทรงองค์เอวยังแป๊ะเอ็กซ์เซ็กซี่เรียกว่าตูดเป็นตูดนมเป็นเลยแหละผู้ชายคนใหนเห็นเป็นต้องมองจนเหลียวหลังเลยแหละค่ะแม่หนูเขาเป็นพนักงานบริษัทขายของแห้คงหนึ่งส่วนพ่อของจอยเขาไม่ใช่คนไทยเพราะว่าเดินทางมาจากประเทศเพื่อนบ้านแต่ว่าเสียไปนานแล้วประมาณเมื่อเกือบจะห้าหกปีก่อน

ที่บ้านหนูจะมีน้าสาวน้องของแม่อายุราวๆ 42 ปี น้าหนูเขาเป็นแม่หม้ายเลือกกับผัวมาเกือบปีแล้วเธอมีรูปร่างอวบอั้นหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ดูดีกว่าแม่หนูหน่อยนั่นแหละที่สำคัญคือน้าคนนี้เธอหน้าอกมหึมาเดินทีเต้านมกระเพื่อมยวบยาบใครเห็นก็เป็นต้องน้ำลายไหลเลือดกำเดาแทบจะพุ่งน้าหนูเขาก็ทำงานโรงงานมาก่อนแล้วลาออกมาทำอาชีพรับจ้างเย็บผ้าอยู่แถวๆ บ้านแกมีลูกสาวติดสามีมาหนึ่งคนชื่อพี่มีนลูกสาวน้าหนูเธออายุแก่กว่าหนูสองปีกำลังเรียนสายอาชีวะด้านการตลาดอยู่ปี 4 แล้วลูกของน้าเธอหน้าตาสวยคมเข้มมีผิวสีออกแนวๆ สีน้ำผึ้งหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่รูปร่างหน้าตาจัดว่าเป็นนางเอกหนังได้สบายๆ เลย

ในบ้านหนูตอนนี้เราอาศัยอยู่ด้วยกันถึงห้าคนเป็นครอบครัวที่ดูเหมือนจะอบอุ่นมากญาติรุ่นพี่ของหนูส่วนมากหนูจะอยู่หอพักนานๆ กลับบ้านสักครั้งจอยเองก็กำลังเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชัีนทม.6 หนูก็จัดว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลค้นเพราะว่ารูปร่างของหนูก็สวยเอ็กซ์เซ็กซี่ไม่แพ้ใครในบ้านเช่นกัน

แม่หนูเชาแต่งงานใหม่กับผู้ชายคนหนึ่งแกลุงหวัดแกอายุประมาณ 55 ปี เห็นจะได้แกเป็นคนใต้เหมือนกับแมาแกมีอาชีพเป็นคนกรีดยางส่วนรูปร่างหน้าตาก็เหมือนคนใต้ทั่วไปแกผิวเข้มรูปร่างร่างกำยำล่ำบึกแขนขาใหญ่ตัวสูงดูยังแข็งแรงเหมือนกับหนุ่มๆ เลยทีเดียวแม่หนูเลยหลงใหลแกมากเลยแหละ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395