ลูกสะใภ้เซ็กซ์จัดขย่มตอพ่อผัวท่อนยักษ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลูกสะใภ้เซ็กซ์จัดขย่มตอพ่อผัวท่อนยักษ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ลูกสะใภ้ร่านบ้องเห็นพ่อผัวคอโพล่เกิดอยากนั่งขย่มตอให้หายอยากเลยหากลวิธียั่วสวาทจนได้ยัดสใจอยาก
  • 14 ตอน
  • 325
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

หื้ออๆๆ ..อร้าา!!..ขณะที่แววดาวลูกสะใภ้จอมร่านสวาทกำลังนั่งยองๆ ล้างจานอยู่หลังครัวนั้นเธอก็ทำท่าทางเหมือนคนที่กำลังป่วยจะเป็นไข้แต่ว่าความจริงแววดาวก็ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกเพียงแต่ว่าเธอกำลังอยากจะทำอย่างอื่นที่คิดไว้เสียมากกว่าแววดาวนั่งล้างจานไปนั่งนึกถึงแผนการอันชั่วร้ายที่มันพุ่งพล่านอยู่ในใจและมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจแววดาวคือเธอพยายามที่จะหาโอกาสที่เหมาะกับแผนการบางอย่างและแล้วนี้มันก็น่าจะเป็นโอกาสที่เอื้ออำนวยให้ แผนการของเธอบรรลุเป้าประสงค์ได้

ขณะที่เธอนั่งรถออกไปกับผัวเธอที่กำลังขับรถตรงไปที่ร้านขายของที่เปิดอยู่ในตัวเมืองอยู่นั้นเองเธอก็นั่งกระสับกระส่ายคล้ายจะเป็นอาการอะไรบางอย่างเพราะว่าเมื่อเย็นนี้ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านตามลำพังเธอแอบเห็นพ่อของผัวตัวเองนั่งสานตะข้องอยู่ใต้ถุนบ้านขณะนั้นและเธอเองก็นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือที่แคร่อยู่อีกด้านหนึ่ง ที่อยู่ตรงข้ามกันกับที่พ่อผัวเธอนั่งถ่างขาสานตะจ้องอยู่อย่างเขมักเขม่นโกยที่แกนุ่งเพียงผ้าขาวม้าปลายชายให้แบะออกพอนั่งอย่างไม่ระมัดระวังชายผ้าขาวม้าตรงง่ามขาของแกมันก็แย้มเปิดออกผลุบผลับจนทำให้มองเห็นอาวุธอันอลังการที่ส่ายไปส่ายมาใต้ง่ามขาซึ่งมันมีขนาดใหญ่อันเกือบจะเท่าแขนลำไม้ไผ่ที่แกนั่งเหลาอยู่นั่นเลย แววดาวเธอเห็นแล้วถึงกับรู้สึกเสียวซ่านวูบวาบจนรู้สึกเกิดความกระสับกระส่ายกระสันอยากจะกลับไปบ้านพักโดยไม่อยากจะไปขายของเฝ้าร้านที่ตัวเมืองกับผัวของตัวเองเสียแล้วเลยวางอุบายว่าเธอรู้สึกไม่ค่อยสบายเลยเหมือนท้องจะเสียรู้สึกไม่ดีตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แววดาวเอ่ยบอกผัวขณะที่ขับรถมาถึงหน้าปากซอยจนผัวเธอถามว่าไหวมั้ยถ้าไม่ไหวเดี๋ยวเขาจะขับรถกลับไปส่งที่บ้านเพราะว่าถ้าออกถนนใหญ่กว่าจะไปถึงร้านในตัวเมืองเกิดท้องเสียกลางทางขึ้นมาอีกจะลำบากเพราะว่าทางเส้นนี้มันไม่มีปั้มน้ำมันเลย

เอ่ออ..พี่ๆๆ ..พี่ชัด หรือว่าฉันจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านก่อนตอนนี้มันรู้สึกปวดท้องตะหงิดๆ อีกแล้วเอ๊าะซี๊ด!!..อ่ะพี่ๆๆ ..อู๊ยย!!

ชัชมันเลยตัดสินใจเลี้ยวรถกลับไปส่งเมียมันที่บ้านพักก่อนเพรากลัวว่าถ้าท้องเสียกลางทางจะลำบาก

“..แววดาวพอเห็นว่าผัวมันกำลังเลี้ยวรถกลับมาส่งที่บ้านพักของพ่อผัวมันเลยแกล้งเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใยว่า.??

อ้าวว!!..แล้วพี่ไปคนเดียวอย่างนี้จะเฝ้าร้านคนเดียวไหวเหรอไปรอบนี้ก็ตั้งหลายวันนี่ไม่ใช่เหรอ? “.ชัชมันหันมาแล้วบอกว่า.??

อื่มมมๆๆ ..ไม่เป็นไรหลอกน่า พี่ก็เฝ้าคนเดียวบ่อยๆ ไป รอยบรี้กํคงจะสามสี่วันเลยถ้าเธอหายแล้วก็ไม่ต้องตามไปหลอกนะคอยอยู่หุงหาข้าวให้พ่อเลยเดี๋ยวว่างๆ จะโทรมาหาล่ะกัน

ในขณะนี้เมื่อรถเลี้ยวมาจอดหน้าบ้านแววดาวก็รีบเปิดประตูเดินเอามือกุมท้องเดินเข้าบ้านโบกมือให้สามีจนขับรถยนต์เลี้ยวจากซอยไปจนลับตาเมื่อจึงเดินนั่งที่แคร่ตรงหลังบ้านสอดส่ายสายตามองหาพ่อผัวที่กำลังนั่งตัดหญ้าที่หลังบ้าน ด้วยความที่เธอเกิดความต้องการกระสันอยากที่จะให้พ่อผัวเอาลำบ้องที่ส่ายไปส่ายมาอันยาวเหยียดมากระแทกในร่องสวาทให้เธอเหลือเกินแววดาวจึงเอามือกุมท้องแล้วดำเนินการตามแผนส่งเสียงร้องครางซี๊ดๆ ครางหงิงๆ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395