ล่อหลายตอม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ล่อหลายตอม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
หลานตอม้ากับน้าร่านสวาท
  • 14 ตอน
  • 19
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อน้าหลานทั้งคู่รับประทานอาหารอิ่มแล้วก็ช่วยกันเก็บถ้วยชามออกไปล้างที่หลังบ้านช่วยกันจนเสร็จจากนั้นก็พากันมานั่งคุยเล่นที่ซุ้มไม้ข้างๆ บ้านเพราะว่าอากาศมันคลึ้มๆ เย็นสบาย


อริสเลยนั่งคุยกับหลานชายที่เป็นลูกบุญธรรมของพี่ชายที่เป็นญาติห่างๆ เธอเพื่อทำความคุ้นชินกันเพราะว่าเด็กหนุ่มจะเป็นคนเงียบขรึมหม่ค่อยพูดไม่ค่อยจาถามคำตอบคำพอเธอคุยกับเด็กหนุ่มได้สักพักก็ให้เขาไปพักผ่อนแล้วทำตัวตามสบายได้เลย


“..อานัตถ์..” เองก็เป็นเด็กหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูงมากอาจเป็นเพราะว่าเขารู้สึกว่าตัวเขาเองนั้นเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงจึงให้เขาดูเป็นเด็กที่เงียบๆ โตกว่าเด็กในวัยเดียวกันทั้งที่อายุเพียงย่าง 19 ปี เท่านั้นเอง


เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบเรื่องเซ็กซ์มากชนิดที่เป็นคนเซ็กซ์จัดเลยก็ว่าได้ถ้ามีโอกาสหรือช่วงที่ว่างๆ อยู่ตามลำพัง


เด็กหนุ่มก็จะเข้ามาที่เว็บเสียวทั้งอ่านและดูหนังเอ็กซ์ของประเทศต่างๆ อย่างนี้นานพอสมควรแล้ว


แล้วเมื่อเดือนก่อนนี้เข้าเข้ามาอ่านเว็บนี้เจอเรื่องความสัมพันธ์ของหลายชายกับน้าสาวที่มีความสัมพันธ์กันอย่างดุเดือดเลือดพล่านในบ้านหลังเดียวกันแต่ว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นน้าหลานกันโดยตรงเพราะว่าทั้งคู่เป็นเพียงญาติห่างๆ กัน


ซึ่งพอเด็กหนุ่มพอได้เข้ามาเจอน้าสาวที่พ่อบุญธรรมเขาให้มาพักอาศัยชั่วคราวขณะที่ฝึกงานหนึ่งเดือนเต็มเด็กหนุ่มเลยอดที่จะคิดถึงตัวเองและน้าสาวที่เป็นญาติห่างๆ ของพ่อบุญธรรมไม่ได้แล้วแอบคิดไม่ได้ว่าถ้าได้เล่นเสียวกับน้าสาวคนสวยหุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ก็คงจะตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว


อานัตถ์เด็กหนุ่มนอนกลิ้งเกลือกไปมาบนเตียงแล้วเอามือลูบไว้ลำบ้องที่มีขนาดใหญ่และยาวขนาดไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเพราะว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีอารมณ์ทางเพศสูงชอบช่วยตัวเองทุกวันบางทีถ้าเกิดอารมณ์ขึ้นมาเวลาที่อยู่นอกบ้านหรือช่วงที่เรียนเขาก็จะเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเอง


กรอปกับเขาเป็นคนหน้าตาดีจึงมีผู้หญิงมาเสนอตัวให้เสียบอยู่อย่างไม่ซ้าหน้าเหมือนกันแต่เขาก็ไม่ได้คบกับผู้หญิงคนไหนจริงจังนอกจากมีสัมพันธ์กันเสร็จแล้วก็แยกย้ายถ้าผู้หญิงคนใหนมาขอให้ซ้ำเด็กหนุ่มก็ไม่เคยปฏิเสธจัดหนักจัดเต็มอย่างถึงพริกถึงขิงกลับไปทุกรายเลยทีเดียว


แล้วสิ่งที่เขาคิดว่าอย่กจะให้มันเกิดขึ้นระหว่างเขากับน้าสาวซึ่งเป็นญาติห่างๆ ของพ่อบุญธรรมมันก็ได้เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย


เพราะว่าวันนี้เรื่องราวของเขากับน้าสาวที่เป็นญาติห่างๆ ของพ่อบุญธรรมก็เริ่มต้นขึ้นมาจากที่เขาเริ่มมีความสนิทสนมกันกับน้าสาวที่เป็นญาติห่างๆ มากขึ้นทุกวันจนกล้าพูดคุยหยอกล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน


นิยายเรื่องอื่นของnan6395