พ่อสามี
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อสามี
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
พ่อส่ีจัดหนักจนเสียวสยอง
  • 6 ตอน
  • 69
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะก่อนอื่นฉันต้องแนะนำตัวเองก่อนล่ะกันฉันชื่อแครี่เป็นลูกครึ่งเยอรมันที่เติบโตอยู่ในประเทศไทยกับครอบครัวอุปถัมภ์พอดีว่าฉันเป็นลูกกำพร้ามีคนไทยใจดีเอาฉันมาอุปการะเลี้ยงดูตนฉันเติบโตมีครอบครัวและแต่งงานกับสามีของฉัน
จากนั้นฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของสามีฉันผู้หญิงผิวขาวรูปร่างหน้าตาจัดว่านางแบบเลยแหละตอนนี้ฉันอายุ ย่าง 25 ปี ฉันกับสามีก็อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหุ่นดีมากเลยแหละแต่ว่าผัวของฉันนี่สิเขาเป็นผู้ชายที่ทำเรื่องบนเตียงไม่ได้เรื่องเลยเวลามีอะไรกันฉันก็ไม่เคยสะใจเลยสักทีอ่ะนะคือว่าเขาจะเอาๆแล้วก็ปลดปล่อยน้ำคาวในเวลาไม่กี่นาทีซึ่งฉันยังไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำไปโคตรเสียของเลยอ่ะ
ตอนนั้นก็มีคนมาจีบฉันอยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่มีอายุแล้วทั้งนั้น ก็ประมาณรุ่นพีอรุ่นลุงนั่นแหละบางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊กและขอนอนกับฉันอยู่เป็นประจำคนอย่างฉันแล้วเรื่องเซ็กซ์เนี่ยก็ชอบอยู่แล้วอ่ะนะประมาณว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียวฉันก็มักจะมีอารมณ์พุ่งพล่านร่านสวาทอยู่บ่อยๆ ไม่เลือกสถานที่และเวลาเลยแหละมีอยู่หลายครั้งที่ฉันก็คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัวของฉันแต่ว่าฉันก็ไม่กล้าขนาดนั่นอ่ะนะจึงได้แค่คิดเท่านั้นแหละ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395