เด็กตอยักษ์ยัดครูสาวท่าหมา NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เด็กตอยักษ์ยัดครูสาวท่าหมา NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เสียวร่องสวาทจนทนไม่ไหวนักเรียนลูกครึ่งท่อนม้าเอาหนักหน่วงจนมดลูกสั่นระริกระรี้เสียวกับท่าหมาจนน้ำแตกกระจาย
  • 11 ตอน
  • 98
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

“..เอ๊าะซี๊ดส์ๆๆ ..อาร้าย!!…เสียวววๆๆ

“..กรี๊ดดด!!….โอ๊วววๆๆ …ลุงขาๆๆ

หลังจากโดนลุงคนสวนจอมหื่นกระหายกามอย่างตาเฒ่าสมิงมันจับคั่วจนคาข้างสวนแล้วเธอก็เสร็จอย่างสะใจพอกำลังจะนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ไปต่อที่บ้านแกก็ต้องค้างเติ่งเลยเพราะว่าลุงคนสวนแกมีโทรศัพท์ตามตัวให้ไปช่วยขนของพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดเข้าเก็บที่โรงเรือนเก็บของเลยต้องยุติการเล่นเสียวลงแค่ข้างในสวนแล้วรีบแยกย้ายกันกลับไปทันที

แต่พอเข้าบ้านได้สักพักยังไม่ทันจะตกบ่ายไม่ทันไรทำอะไรเลยอยู่ๆ ก็มีคำสั่งสายฟ้าแลบให้ครูสาวจอมร่านสวาทเธอต้องรับผิดชอบอย่างเร่งด่วนอีกแล้ว เพราะว่าจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากต่างประเทศเข้ามาพักที่บ้านพักสำหรับที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมเอาไว้ให้สำหรับนักเรียนกลุ่มนี้โดยเฉพาะและเธอก็ถูกเรียกตัวให้เป็นผู้ดูแลเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์นี้ด้วยและตัวเธอก็พานักเรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่มาจากประเทศรัสเซียชื่อ โคเลอร์ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่รูปร่างหน้าตาจัดว่าดูดีหล่อเหลาตามแบบฉบับของเด็กชาวยุโรปเลยแหละ

ครูสาวเห็นแล้วก็พยายามไม่คิดถึงเรื่องบนเตียงเหมือนที่เคยๆ ผ่านมามากนัก เธอก็ทำตัวสอนหนังสือเด็กตามปกติ พอปลายเทอมสุดท้ายของชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเธอได้มีโอกาสพอคุยกับกลุ่มเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ชื่อโคเลอร์เพราะว่าจะต้องสอนเขาเรื่องสะกดคำภาษาไทยให้คล่องก่อนกลับประเทศ เธอเลยต้องมีนัดติวเตอร์สอนเสริมให้นอกเวลาเรียนโดยเธอก็นัดหมายให้เด็กหนุ่มมาเรียนที่บ้านพักของเธอทุกเย็นส่วนวันเสาร์อาทิตย์เธอก็จะไปสอนให้ที่บ้านพักของเด็กหนุ่มให้ด้วย

วันนั้นเป็นวันเสาร์ครูสาวจอมร่านสวาทเธอตื่นขึ้นมาแต่เช้าแล้วก็นั่งรับประทานอาหารเช้าจนอิ่มแล้วก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดลำลองชุดแฟชั่นแล้วออกไปหาซื้อของทานเล่นที่ร้านสะดวกซื้อแถวนั้น เพื่อที่จะเอาไปฝากโคเลอร์แต่ว่าข่วงเช้าๆ อากาศตอนนั้นหนาวมากๆ เมื่อซื้อเสร็จเธอก็รีบไปกลับบ้านพักของเด็กหนุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์ชาวรัสเซียเธอเดินเข้ามาภายในบ้านเพราะว่าเห็นว่าบ้านเงียบๆ แต่พอเปิดประตูเท่านั้นแหละเธอแทบจะผงะเลย

เพราะว่ารู้สึกตกใจอย่างมากจนลืมตัวอุทานอย่างไม่เชื่อสายตาเมื่อเห็นนายโคเลอร์เปลือยกายล่อนจ้อนไม่ได้ใส่อะไรแถมท่อนล่างของเขาเปลือยเปล่ามือข้างนึงของเขาถือผ้าเช็ดตัวส่วนมืออีกข้างเขากำอวัยวะเพศขนาดใหญ่ของเขาไว้แน่นแล้วกำลังสาวกระถอกจนปลายหัวหยักแดงก่ำบานเบ้อเร่อ

“..เอ๊าะ!!..ว้ายยยๆๆ …เอ๊าะ.อาร้าย..”

!!.โคเลอร์นั่นนๆๆ เธอทำอะไร.??

“..เด็กหนุ่มเอวก็สะดุ้งเฮือกสุดตัวเช่นกันเขาพูดตะกุกตะกักเสียงสั่นๆ ว่า.??

“..อึ๊กกก!!…ผะ..ผม..ผมขอโทษครับครู…”

เด็กหนุ่มชาวต่างชาติร่างกำยำใหญ่โตวัยคะนองกามโลกีย์ตอบเสียงเบาๆ แล้วก้มหน้าลง แต่อวัยวะเพศขนาดใหญ่ยังแข็งโด่ตั้งชี้เด่มาทางเธอจนทำให้แจนต้องอุทานเสียงสั่นเครือ!!

!!..เจ้าพระคุณเด็กบ้าอะไรกันเนี้ยนี่พ่อแม่ให้มาเยอะแยะขนาดนี้เลยเหรอ.??

"..โอ๊วว แต่ไอ้ที่มันชี้เด่อยู่ต่อหน้าเธอก็น่าจะยาวกว่า 8-9 นิ้วเห็นจะได้ มิหน่ำซ้ำปลายหัวถอกก็ยังบานทโร่อย่างกะเห็ดตรงส่วนบนมีน้ำหล่อลื่นหยาดเยิ้มหยดย้อยจนครูสาวรู้สึกเสียววูบวาบปั่นป่วนบริเวณท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว..”

นิยายเรื่องอื่นของnan6395