แม่ยายเซ็กซ์จัดขย่มลูกเขยหื่นกาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แม่ยายเซ็กซ์จัดขย่มลูกเขยหื่นกาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เสียบแม่ยายจอมยั่วสวาทจนรูระบม
  • 10 ตอน
  • 209
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ผมมีประสบการณ์เสียวๆ กับแม่ยายวัยร่านบ้องแกเป็นหม้ายร้างผัวมานานหลายปีอ๋อผมลืมบอกไปว่าผมชื่อ พงศ์ ครับ สาวยเมียผมชื่อ ปอย และแม่ยายผมแก แม่ปุ๋ย ครับ

ในตอนนั้นผมก็รักก็ชอบกับลูกสาวของแกซึ่งปัจจุบันนี้ก็เป็นเมียผมนั่นแหละครับเรื่องมันมีอยู่ว่าผมแต่งงานกับลูกสาวแกก็ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเมียก็บ้านของแม่ยายผมนั่นแหละครับแต่ว่าเมียผมเธอไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะว่าเธอทำงานในตำแหน่งเลขาต้องเดินทางไปกับเจ้านายที่บริษัทอยู่บ่อยๆ บ้างทีก็ออกไปประชุมต่างจังหวัดหลายๆ วันเป็นอาทิตย์และเป็นเดือนเลยก็มีอยู่บ่อยๆ เลยทำให้ผมได้อยู่บ้านเพียงสองึนกับแม่ยายคนสวยของผมซึ่งแกเอ็งก็ดูยังไม่แก่อะไรมากเพราะว่าแกพึ่งอายุประมาณ 48 ปี เลยทำให้ผมได้สนิทกับแม่ยายของผมเนื่องจากว่าเราเจอกันและอยู่ด้วยกันที่บ้านมากกว่าอยู่กับเมียผมเสียอีกครับ

จนเหตุการณ์ที่ผมเคยแอบเอาเรือนร่างอันอวบอั๋นยั่วยวนอารมณ์ทางเพศของแกไปจิตนาการชักว่าวสำเร็จโทษตัวเองอย่างมีอารมณ์ทางเพศสูงทุกครั้งเพราะว่าช่วงหลังๆ แกชอบใส่เพียงผ้าถุงกระโจมอกเดินไปมาไม่ค่อยสวมใส่เสื้อผ้าอีกอย่างเนื้อตัวของแกก็ขาวเนียนน่าลูบไล้สัมผัสเสียเหลือเกินเต้านมอวบอั้นมหึมามันกระเพื่อมยวบยาบๆ เพราะว่าแกไม่ได้สวมใส่ชุดชั้นในเห็นว่าแทบอยากจะลากแม่ยายของผมไปข่มขืนให้หายอยากเสียเหลือเกินครับ

วันนั้นผมเกิดอารมณ์เปลี่ยวเลยไปซื้อเหล้านอกและกับแกล้มมานั่งดื่นที่ระเบียงบ้านตามประสาคนอยากยัดเมียแต่ว่าเมียก็ยังไม่ได้กลับมาให้ผมเสียบเกือบจะเดือนแล้วจนผมต้องสาวว่าวแทบจะทุกคืน

นิยายเรื่องอื่นของnan6395