คนงานเสียบจุก
Boylove-Girllove
คนงานเสียบจุก
Boylove-Girllove
nan6395
เสียวนี้ผมเป็นคนเสี้ยนเองเลยโดนจนจุกยันลำไส้ใหญ่
  • 6 ตอน
  • 19
นิยายโดย
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องราวของผมมันเป็นชีวิตจริงที่ใครๆ ก็น่าจะไม่คิดว่าผมจะนิยมชมชอบไม้ป่าเดียวกันแม้กระทั่งตัวผมเองอ่ะครับ คือว่าผมนอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจในบริษัทแห่งหนึ่งแล้วผมก็ยังจัดตั้งกองทุนไว้สำหรับช่วยเหลือคนงานของผมที่เขามีปัญหาทางบ้านหรือเป็นพวกยากไร้มาขอพึ่งพาผมก็จะให้ความช่วยเหลือตามความจำเป็นเป็นคนๆๆ ไป


เมื่อไม่นายมานี้ผมก็ได้ช่วยเหลือลูกน้องของผมคนหนึ่งเขาเป็นชายหนุ่มอายุก็น่าจะประมาณสามสิบปลายๆ อยู่คนหนึ่งซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่บริษัทของได้จ้างเอาไว้สำหรับดูแลอาคารต่างๆ


เขาเป็นคนงานของผมเอง และชายหนุ่มคนนี้นี้แหละที่ผมเคยให้ความช่วยเหลือเงินกองทุนกับเขาได้ยืมไปเป็นจำนวนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อห้าหกเดือนก่อนนี้


ซึ่งยอดเงินที่ผมช่วยเหลือเขามันเป็นจำนวนมากเลยมีบ้างส่วนที่ผมบอกว่ามันเป็นส่วนที่ต้องกำหนดเมื่อเขามีกำลังความสามารถหาเงินมาได้แล้วผมให้เวลาเขาหลายเดือนซึ่งตอนนี้มันก็ได้เวลาที่เขาต้องนำเงินมาคืนแต่ว่าเขายังเงียบกริบไปก็เลยนี่มีนก็เลยเวลามาสองเดือนแล้ว


แต่ว่าผมก็คิดจะทวงหรือโทรศัพท์หรอกครับก็เห็นว่าเขามีความจำเป็นจริงๆ และต้องเอาเงินก้อนนี้ไปปลูกบ้านสร้างเรือนผมเลยไม่อยากจะตามทวงน่ะครับ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395