คุณทวดพลังม้าวางยาปลุกเซ็กซ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณทวดพลังม้าวางยาปลุกเซ็กซ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
คุณทวดเซ็กซ์จัดเอาแม้กระทั่งเหลนบุญธรรมวัยขบเผาะวางยาปลุกสวาททำให้เด็กสาววัยขบเผาะขย่มตอยักษ์ฝังมุกอย่างร่านสวาท
  • 11 ตอน
  • 237
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ท่านทวดวัยชราถึงจะอายุมากแล้วแต่ท่านทวดก็ยังดูแข็งแรงฟิตปั่งร่างกายกำยำล่ำบึกเพราะว่าการดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดีท่านได้เก็บเด็กสาวลูกแม่บ้านที่เสียชีวิตไปแล้วมาเลี้ยงแล้วส่งเสียให้ถึงต่างประเทศตั้งแต่เล็กๆ จนปัจจุบันนี้เด็กสาววัยขบเผาะเจริญเติบโตตามวัญเจริญพันธ์จนแทบจะจำหน้าไม่ได้เธอพึ่งเดินกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงฤดูร้อน และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เธอได้ดื่มน้ำที่ผสมยาชนิดหนึ่งที่ปลุกเร้ากำหนัดสวาทหรือเรียกว่ายาเสียสาวเข้าไปโดยที่ไม่รู้ตัวจนมันเริ่มออกฤทธิ์รุนแรงจนเด็กสาววัยขบเผาะอยู่นิ่งเฉยไม่ได้แล้ว

เอ๊าะนี่เราเป็นอะไรทำไมตรงนั้นคับยุบยิบๆ เสียววูบวาบเหลือเกิน

"..เอ๊าะซี๊ดส์!!..อร้ายๆ ...ท่านทวดขาๆๆ

"..เอ๊าะนี่ๆๆ ..ญาวีเป็นอะไรก็ไม่รู้มันร้อนผ่าวไปตามเนื้อตัว โอ๊ววๆๆๆ ..ท่านทวดขา ช่วยญาวีด้วย มันรุ่มร้อนไปทั้งตัวเลย.."

"..ซี๊ดส์ๆๆ..เอ๊าะอะไรเนี่ยเอ่ออๆๆ ...นี่หนูญาวี ไปทำอะไรมาถึงมีอาการแบบนี้ไม่ทราบค่ะท่านทวด ญาวีแค่ดื่มน้ำอำพันที่วางไว้ในตู้เย็นของท่านทวดแล้วก็รุ่มร้อนไปทั้งตัวอย่างนี่แหละค่ะ.."

เด็กสาวรีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วเดินเข้าไปหาทวดที่ยังยืนตะลึง เด็กสาวเดินเข้ามาหาท่านทวดที่ยืนตะลึงจ้องมองอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองอารมณ์ทางเพศของเด็กสาวพุ่งพล่านอย่างรุนแรงตอนนี้ต้องการเพียงให้ท่านทวดช่วยทำให้เธอหายกระสันเธอโอบกอดซุกไซร้ตามตัวท่านทวดอย่างเสียวซ่านอารมณ์กระสันพุ่งพล่านรุนแรงจากยาปลุกสวาทออกฤทธิ์รุนแรงจนเด็กสาวควบคุมตัวเองไม่ได้

Wow wow..เอ๊าะๆๆๆ ...ท่านทวดขาๆๆ

ซี๊ดส์ๆๆ..อยากให้ท่านทวดช่วยทำให้ญาวีกระสันเสียว และร้อนรุ่มอย่างนี้

นิยายเรื่องอื่นของnan6395