ช่างแอรฝังมุก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ช่างแอรฝังมุก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ช่างแอในตำนานกับพ่อผัวลูกครึ่งดุดัน
  • 16 ตอน
  • 28
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ดาหลายันตัวลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายที่เปื้อนเปรอะเลอะเทอะด้วยคราบคาวน้ำสวาทของเธอและตาเฒ่าจัณฑ์ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งจนน่าสะอิดสะเอียนจนสะอาดสะอ้านหอมฟุ้งแล้วนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ ออกมาจากห้องน้ำ

พร้อมกับเดินนวยนาดออกมายืนรับลมเย็นยะเยือกที่ระเบียงเรือนริมน้ำอย่างสบายตัวโดนหารู้ไม่ว่ามีสายตาพิฆาตวาววับเป็นประกายคมกริบที่กำลังจ้องมองดูเรือนร่างของเธออย่างน้ำลายไหลอยู่ข้างๆ พุ่มไม้อย่างน่ากลัว

อื่มมๆๆ ....อ้าาส์ๆๆ ....ฮื่ออๆๆ

ว้าาวๆๆ ...โอ๊วว์ๆๆ ..อากาศหลังฝนตกนี่มันเย็นยะเยือกสดชื่นแจ่มใสดีจังเลย

ซู๊ดดๆๆ ....อ่าาห์ๆๆ ......หื้ออๆๆ

ขณะที่ดาหลายืนบิดเรือนร่างอันขาวเนียนอวบอั๋นเนื้อนมปลิ้นทะลักออกมาตามปมผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ ที่สั่นจนเกือบจะเห็นโหนกนูนของเธออย่างไม่ทันระวัง

ไอ้คาซัสต์เด็กหนุ่มลูกครึ่งสัญชาติอเมริกันที่พ่อมันทิ้งไว้ให้อยู่กับแม่ที่เป็นสาวไทยตั้งแต่เล็กๆ จนต้องออกหางานทำรับจ้างรายวันเพื่อหาเลี้ยงปากท้องและมีอาชีพเสริมบนเตียงปรนเปรออารมณ์ทางเพศของบรรดาหม้ายสาวร่านสวาทหรือสาวสูงวัยที่ผัวแก่นกเขาไม่ขันโดยมันจะรับงานเป็นจ๊อบๆ ตามการติดต่อผ่านเครือข่ายในสังกัดของมันอย่างไม่เลือกอายุเวลาและสถานที่

โอ๊วว์ๆๆ แม่เจ้าโว้ยนี่อย่าบอกนะว่าสาวสวยคนนี้เป็นลูกสะใภ้ของบ้านนี้ที่เราได้ยินพวกคนในบ้านพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยงามเอ็กซ์เซ็กซี่แต่ไม่คิดว่าจะหุ่นอวบอั๋นน่าขย้ำได้ขนาดนี้

แมร่งเห็นแล้วแข็งโด่เลยว่ะอย่างนี้มันน่าจับมาข่มขืนแล้วเอาอนาคอนดายักษ์ใหญ่ของไอ้คาซัสต์บดทะลวงเข้าไปในแก่นกายชิบเลยมันคงจะฟินสุดๆ เลยว่ะหึๆๆ

เด็กหนุ่มร่างกายกำยำล่ำบึกสวมเพียงกางเกงขาสั้นโดยเปลือยกายท่อนบนอวดโชว์กล้ามเนื้ออันแข็งแกร่งเป็นมัดลอนอย่างน่าลูบไล้เพื่อหาเหยื่อสาวน้อยสาวใหญ่เรียกใช้บริการยืนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงลูบคลำลำบ้องยักษ์ใหญ่ยาวเกินมาตรฐานของมันอย่างมีอารมณ์ทางเพศสูง

ดาหลายืนสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเพลิดเพลินสายตาเหลือบไปเห็นเด็กหนุ่มคนงานที่ยืนข้างๆ พุ่มไม้เอามือล้วงเข้าในเป้ากางเกงเหมือนกำลังชักว่าวจนลำบ้องยักษ์ดันโด่ผองผงาดขึ้นมาอย่างน่าเสียวสยิววาบหวิวในแก่นกาย

นิยายเรื่องอื่นของnan6395