ไอ้ยักษ์ตอมุก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ไอ้ยักษ์ตอมุก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เสียวกับไอ้ยักษ์ตอมุกในไร่มันเตื่นเต้นเร้าอารมณ์
  • 8 ตอน
  • 76
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

มะลิหลานสาววัยขบเผาะที่กำลังเป็นวัยเจริญพันธ์มันเดินเล่นจนรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยอยากจะลงมาเล่นน้ำในสระให้เย็นยะเยือกชุ่มช่ำปอดสักหน่อย


แต่ในขณะเดียวกันมันเดินมาได้สักแป๊บเดียวพอผ่านบริเวณป่าไม้ข้างๆ สระน้ำก่อนจะถึงมันก็เดินไปเรื่อยจนถึงเกือบถึงสระน้ำอยู่แล้วแต่เในขณะนั้นดูเหมือนว่ามันจะได้ยินเสียงแว่วๆ ดังตรงบริเวณสระน้ำเป็นระยะๆ เลยทำให้เกิดความสงสัยใคร่อยากรู้ขึ้นมาเพราะว่ามันเป็นคร่ำครวญครางอย่างเจ็บปวดทรมาน


และในขณะเดียวกันก็มีเสียงกรีดร้องดังลั่นสนั่นบริเวณสระน้ำ ของป้าสาสาวรุ่นใหญ่มันจึงหยุดชงัก เงียบฟัง แล้วค่อยเดินย่องๆ กลับไปที่สระน้ำด้วยความอยากรู้อยากเห็นนั่นแหละ


เพราะว่าเสียงกรีดร้องครวญครางเมื่อสักครู่นี้ มันไม่เหมือนคนที่ได้รับอันตรายแต่เป็นเสึยวครางอย่างเสียวซ่านเหมือนกำลังเสพสวาทกับใครสักคน


นังมะลิเด็กสาววัยขบเผาะจอมยุ่งมันเลยเดินย่อวๆ พรางนึกในใจ


"..เอ๊ๆๆ ..หรือว่า ใครมาปล้ำป้าสาว่ะ !!


"..เดี๋ยวต้องไปดูให้หายสงสัยสักหน่อยเมื่อกี้ก็ทีแล้วป้าสาพูดเสียงสั่นๆ เหมือนคนที่เหนื่อยๆ แทบจะขาดใจตาย.."


"..เอ๊าะ!!..ว้ายๆๆ ..อุ๊ยตายแล้ว นั่นๆๆ ป้าสา!!


นังมะลิเด็กสาววัยขบเผาะมันเดินมาแอบที่ป่าข้างๆ สระน้ำเห็นผู้ชายร่างใหญ่ล่ำบึก กำลังยืนประกบบั้นท้ายของป้าสาในท่าหมาแล้วในขณะเดียวกันก็บดขยี้โยกย้ายร่องสวาทของขย่มป้าสาป้าของมันอย่างรุนแรงหนักหน่วงเหมือนคนบ้าคลั้งเงาร่างกายกำยำล่ำบึกตรงหน้ามันนั่นทำให้นังมะลิเห็นแล้วเสียวซ่านวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก


ยิ่งตอนนี้ทั้งคู่ถาโถมโหมกระหน่ำโรมรันใส่กันจนเสียงน้ำสวาทของทั้งคู่ดังเล็ดลอดออกมาอย่างน่ารังเกียจพร้อมๆ กับเสียงกรีดร้องคร่ำครวญดังสนั่นออกมาอย่างไม่ขาดเสียงเลยทีเดียว


แจ๊ะๆๆ ...แจ๊ะๆๆ ...อ้ายยๆๆๆๆ


บลอกๆๆ ...ตั่บบบๆๆ ..บล๊อกๆๆ


นิยายเรื่องอื่นของnan6395