เย่อสดน้องเมียเซ็กซ์จัด NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เย่อสดน้องเมียเซ็กซ์จัด NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
น้องเมียหม้อใหญ่เร่าร้อนร่านบ้องเจอพี่เขยท่อนซุงจับยัดจนน้ำกระจาย
  • 18 ตอน
  • 100
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

นังเดือนน้องเมียวัยขบเผาะมันเป็นผู้หญิงที่มีไฟราคะสวาทรุนแรงจัดว่าเป็นผู้หญิงที่จุดปุ๊บติดปั๊บเลยทีเดียวขณะที่มันกำลังงุ่นง่านการงานบ้านมันก็โดนพี่เขยขี้เหล้าจับเล้าโล้มด้วยอารมณ์หื่นกาม

อร้ายๆๆ..พี่ทัพจะทำอะไร ฉันอย่านะว้ายๆๆ

โอ๊ววส์ๆๆอย่าจับก้อนเนื้อขย้ำแรงอย่างนี้มันเจ็บ เอ๊าะๆ ปล่อยมันเสื้อขาดหมดแล้วอย่างกระชากอ้ายพี่ทัพเมาก็ไปนอน อย่ามาทำตัวหื่นกามอย่างนี้

อื่มมๆๆ..นังเดือน เอ็งกล้าออกคำสั่งข้าที่เป็นพี่เขยเอ็งเลยหรือไงว่ะ เดี๋ยวจะได้โดนไอ้ทัพจัดจนเดินขาโก่งหลอกนังเดือน หม้อใหญ่ๆ อย่างเอ็งมันต้องเจอต่อปิโดยักษ์ใหญ่อย่างของดูรับรองจุกจนร้องไม่ออกเลยแหละ

ไอ้ทัพหรี่ตามองน้องเมียร่างอวบอั๋นอย่างพึงพอใจยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างมีเลศนัยหึๆๆ

อื่มมๆ ....หึๆๆ .....น้องเมียคนสวยของไอ้ทัพ

ใครบอกว่าข้าเมาว่ะ ข้าไม่ได้เมาเหล้าแค่ขวดสองขวดมันไม่ทำให้ข้าเมาได้หลอกโว้ยตอนนี้บรรยากาศมันเป็นใจให้ข้าดีจริงๆ เลยว่ะฝนตกยังกับฟ้ารั่ว แถมบ้านนี้ก็ไม่มีใครอยู่ไปต่างจังหวัดกันเป็นอาทิตย์ เหลือเอ็งกับข้าจะได้ชำระล้างสิ่งที่ค้างคาใจข้ามานานแล้ว อึ๊บบๆๆ .มานี่เลยนังเดือน ฮื่มมมๆๆ ..ก้อนเนื้ออวบอั๋นเอ็งนี่มันแน่นเด้งมือชิบเลยอ้าส์อื่มมอูยนิ่มมือดีจริงๆ เลยเว้ยอ่าๆ

ไอ้ทัพกระชากร่างบางๆ ที่่เกือบจะเปลือยเปล่าเข้ามาจนชิดมันเอามือล้วงเข้าไปบีบขย้ำก้อนเนื้ออวบอั้นจนล้นทะลักออกมาก้มลงดูดสัมผัสตวัดลิ้นอย่างมูมมาม น้ำเปียกเยิ้มตามก้อนเนื้ออวบอั๋นใหญ่โตของน้องเมีย

อาร้ายๆ ...พี่ทัพมันเจ็บอ้ายๆ

ซี๊ดส์ๆๆ ..อร้ายย..โอ๊ววๆ

เดือนพยายามดิ้นรนออกจากการกอดรัดของพี่เขยจอมหื่นกามที่จ้องจะเขมือบเธอมาหลายครั้งแล้วแต่เธอรอดมาได้ แต่ตอนนี้เธอกำลังมีอารมณ์เพราะโดนพี่เขยจอมหื่นกามปลุกปล้ำบีบเค้นก้อนเนื้ออย่างรุนแรง จนเสียวซ่านมีความต้องการขึ้นมาทันที

โอ๊ววๆ ..เดือนเอ็งรู้มัยน่ากินไปทั้งตัวเลยว่ะ

อ้าส์ๆๆ ...ก้อนเนื้ออวบอั๋นของเอ็งปลิ้นล้นทะลักมือข้าเลยว่ะอู๊ยย ปล่อยพี่ทัพอ้าส์ๆๆ ...ว้ายยๆๆ ...อย่าบีบขย้ำนมฉันไอ้บ้ามันเจ็บอ้ายยๆๆ

ซี๊ดๆๆ ....โอ๊ยยยๆๆ ..เอ๊าะว้ายยๆๆ

หึๆๆ ...เดี๋ยวข้าจะทำให้เอ็งหายเจ็บแล้วครางเสียงดังจนคอแห้งทั้งคืนเลยนังเดือน ปากก็ร้องทำเป็นว่าเจ็บ..เมื่อกี้ตอนดูดเม็ดบัวชมพูเอ็งเห็นซู๊ดส์ปากอย่างกระสันเสียวอยู่เลยนังเดือนเสียวแล้วล่ะสิไวไฟดีเหมือนกันนี่หว่าโดนแค่นี้ก็กระสันแล้ว อ่าาร์ๆๆ .มานี่สิขอข้าล้วงเข้าไปในกลีบดอกไม้ที่บานสะพรั่งเสียวเอ็งหน่อยน้ำหวานเยิ้มหรือยังว่ะ

ไอ้ทัพพี่เขยจอมหื่นกาม.มันรีบนั่งคุกเข่าลงจับขาน้องเมียพาดบ่าแล้วก้มลงเอามือลูบไล้ตามรอยแยกของกลีบดอกไม้ที่เบ่งบานสะพรั่งพี่เขยจอมหื่นเอามือบดเบียดอย่างรุนแรงพร้อมเอานิ้วบดเบียดใส่กลีบดอกไม้บานสะพรั่งสวาทของน้องเมียจนกลีบดอกกุหลาบของปลิ้นบานเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำหวานที่ไหลยืดย้อยลงมาเต็มฝ่ามือพี่เขย

อ้าวส์ๆๆๆ ....อร้ายยๆๆ ....อย่าปล่อยฉัน

ว้ายย....ไอ้พี่เขยบ้า..ไอ้หื่นกามอ้าย..พี่ทัพอย่า

ซี๊ดส์ๆๆ .....เสียววๆๆ ..ซี๊ดส์ๆๆ

อ้าส์ๆๆ ....โอ๊ววๆๆ .....ซี๊ดส์..อ้ายย..!!

นิยายเรื่องอื่นของnan6395