วินมอเตอร์ไซต์เย่อเสียว NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
วินมอเตอร์ไซต์เย่อเสียว NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
เสียวโดนเสียบคารถมอเตอร์ไซต์
  • 9 ตอน
  • 129
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

หญิงสาวจอมร่านสวาทยังนังเดือนมันจึงเดินกลับที่บ้านแล้วกำลังเสียวๆอารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านเดินขมิบร่องสวาทจนน้ำหยาดเยิ้มหยดย้อยเปื้อนเปรอะเลอะเทอะตามขอบกางเกงในพลังมันก็นึกถึงใบหน้าอันเหี้ยมเกรียมซาดิสม์วิตถารของตาเฒ่าแผนคนขับวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอยขึ้นมาได้อย่าวฉับพลันพอมันถึงร่างกายกำยำล่ำบึกของตาเฒ่าคนขับรถวินมอเตอร์ไซค์ได้มันถึงเดินกับยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างมีความหมายพร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วกดดูไลน์ข้อความที่ตาเฒ่าคนขับรถมันส่งมาให้แต่เธอยังไม่มีเวลาเปิดอ่าน

ในขณะเดียวกันพอเห็นข้อความนังเดือนรีบกดดูเห็นตาเฒ่าแผนคนขับวินมอเตอร์ไซค์ส่งรูปภาพที่เป้ากางเกงตุงขนาดใหญ่โตมโหฬารมาให้มันแล้วบอกว่ามันอยากหาคนดูดน้ำออกให้ตอนนี้เลย

นังเดือนมันกำลังมีความรู้สึกร่านสวาทพออ่านแล้วยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้มันรู้สึกเสียวในนูร่องสวาทจนวูบวาบอย่างบอกไม่ถูก

ซี๊ดส์ๆๆ ...เอ๊าะๆๆ ...หื้ออๆๆ

อร๊ายยๆๆ ......อ่าาาห์ๆๆ ......เอ๊าะๆๆ

“..เอ๊าะๆๆ แต่ดูเหมือนตาเฒ่าแผนคนนี้ท่าทางจะหื่นกระหายกามไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ยเห็นเป้ากางเกงตุงขนาดนี้ของคงจะทั้งใหญ่ทั้งยาวแน่นๆ เลยอยากหาคนดูดน้ำให้อย่างนั้นเหรอตาแก่ได้สิฉันก็อยากหาคนดูดเลียเม็ดจะงอยให้เหมือนกัน.!!

นังเดือนมันกดขยายรูปภาพดูพร้อมๆ กับจ้องมองโฟกัสไปที่ลำบ้องขนาดใหญ่โตมโหฬารเกินมาตรฐานของคนขับรถมอเตอร์ไซด์แล้วรู้สึกกระสันเสียวซ่านในรูร่องสวาทร้อนวูบวาบในแก่นกายจนน้ำเมือกสวาทไหลเยิ้มเปียกกางเกงอย่างมีอารมณ์ทางเพศสูง

หื้ออๆๆ มีขนาดใหญ่กว่าสองน้าหลานแม้กระทั่งพี่เวชอีกนะเนี่ยสงสัยตาแก่นี่น่าจะเป็นพวกลูกครึ่งอะไรผสมผสานมาด้วยหรือเปล่าถึงได้มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานของคนอื่นๆ เลยอ่ะ

อ้ายๆๆ ....มล๊วฟๆๆ ....มล๊วฟๆๆ

น่าจับมุดลงถ้ำของเราเหลือเกินท่าทางจะคับแน่นและเสียวสะท้านร่องสวาทอย่างแน่นอนเลยอ่ะหื้อๆๆ ของเขาใหญ่โตดีจริงๆ อ่ะ

ผู้หญิงร่านสวาทอย่างมันไม่รอช้ารีบพิมพ์ข้อความตอบกับแล้วส่งข้อความออกไปให้ตาเฒ่าคนขับรถวินมอเตอร์ไซด์มารับมันหน้าบ้านอย่างร่านสวาท

หื้ออๆๆ ...ซี๊ดส์ๆๆ ..เสียวร่องจังเลย อู๊ยยส์ๆๆ

อู๊ยยส์ๆๆ ....เอ๊าะๅๅ...นี่ถ้าตาแก่คนนั่นมันใช้ลิ้นเลียเก่งๆ ก็คงจะดีนะเนี่ยอาร้ายคิดแล้วก็อยากจะโดนดูดแรงๆ จังเลยอ่ะซี๊ดส์ๆๆ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395