คนสวนท่อนซุงยัดโหด NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คนสวนท่อนซุงยัดโหด NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ตาเฒ่าสืบคนสวนมันจับนังสาวใช้บ่อต่อจากบูกชายเจ้านายจนสลบเหมือดคาท่อนซุง
  • 7 ตอน
  • 12
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

เด็กหนุ่มลูกครึ่งจอมหื่นกระหายกามหรี่ตามองคู่กามแล้วก็ประเมินท่าทางที่เดินโหย่งตัวโก้งโค้งอย่างทรมานของสาวใช้จอมร่านสวาทเขาเลยกดเบอร์โทรศัพท์มือถือเรียกลุงสืบคนสวนขึ้นมาช่วยพามันกลับไปพักผ่อนที่ห้องในยามวิกาลทันที

นังสาวใช้มันทำท่าทางอึ๊กอักแต่พอได้ยินชื่อลุงสืบชายร่างกายกำยำล่ำบึกท่าทางเหมือนจะเถื่อนๆที่มันชอบแอบดูตอนเขาอาบน้ำในสระหลังบ้านอยู่บ่อยๆ ถึงกับนิ่งเงียบอย่างมีความแผน เพราะว่าจริงๆ แล้วตอนนี้ร่องสวาทของมันไม่ได้ฉีกขาดอะไรมากแต่ถลอกพอโดนกระแทกกระทั้นเสียดสีอย่างรุนแรงหนักหน่วงเลือดไหลปะปนกันกับน้ำสวาทเลยดูเหมือนจะเจ็บหนักจึงทำให้เจ้านายหนุ่มวัยคะนองกามหมดอารมณ์ทางเพศที่จะร่วมรักกับมันต่อและมันความโชคดีของมันที่จะได้มีโอกาสถึงเนื้อถึงตัวลุงสืบหนุ่มใหญ่จอมเย็นชาอย่างแนบเนื้อ

นังสาวใช้หม้ายสวาทจึงรีบอาบน้ำอาบท่าทำท่าทางเดินกระโพลกกระเพกจนเสร็จให้เจ้านายหนุ่มอ่อนหัดเข้าใจว่ามันเจ็บหนักพอมันเช็ดตัวแล้วจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าลวกๆ แล้วเดินขาถ่างไปหยิบเงินจำนวนไม่น้อยใส่กระเป๋าแล้วออกมานอกห้องงเจ้านายหนุ่มจอมซาดิสม์ด้วยชุดรัดรูปเน้นสัดส่วนที่เว้าโค้งยืนรอลุงสืบคนสวนที่หน้าประตูห้องนอนของเจ้านายหนุ่มวัยคะนองกามตามที่เขาสั่งทันที

ในขณะเดียวกันลุงสืบรับวางสายจากเจ้านายหนุ่มวัยคะนองกามแล้วรีบหยิบกามเกงมาสวมใส่โดยไม่ใส่เสื้อผ้าอวดโชว์กล้ามเนื้อเป็นมัดลอนเดินออกมาจากบ้านพักเดินตรงขึ้นตึกเพื่อมาพานังมีนาสาวใช้รคนใหม่ที่ถูกเรียกมาบำเรอกามของเด็กหนุ่มจนร่องสวาทฉีกเดินกลับห้องไม่ไหวจนต้องโทรศัพท์ปลุกเขาให้มารับมันกลับไปที่ห้องพักทันที

นังสาวใช้จอมร่านพอมันเห็นลุงสืบแกกำลังเดินขึ้นบันไดตรงมามันรีบดึงคอเสื้อให้ลงต่ำจนเห็นเนินเนื้อร่องอกอวบอั้นปลิ้นล้นทะลักเสื้อยืดโดยที่ไม่สวมใส่เสื้อในเกือบครึ่งเต้าอย่างจงใจ

พอลุงสืบเดินตรงมาที่สาวใช้เห็นมันนั่งรอที่เก้าอี้หน้าห้องนอนของเจ้านายหนุ่มใหญ่แกจึงก้าวเข้ามาแล้วเหลือบตามองร่องอกอวบอั๋นขนาดใหญ่โตมโหฬารเกินตัวของมันจนแอบกลืนน้ำอย่างฝืดคอ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395