พ่อน้องเขยท่อนยักษ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อน้องเขยท่อนยักษ์ NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
พ่อน้องเขยตัญหากลีบจับยัดคาห้องน้ำ
  • 9 ตอน
  • 62
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

แก้วตาสาวใหญ่จอมร่านสวาทอย่างเธอขาดเซ็กซี่ไม่ได้หลังจากร่วมเสพสวาทกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องแล้วก็โดนวางยาลากไปข่มขืนอย่างสาหัสสากัณต์พอห่างเหินการเสพกามโลกีย์ได้สักระยะหนุ่งผู้หญิงอย่างแก้วตาเธอก็พยายามอดทนมาตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว

จากนั้นไม่กี่วันน้องสาวกับๆอ้น้องเขยตัวดีมันกำลังเดินทางไปรับพ่อมันมาพักอยู่ที่บ้านด้วยเพราะพ่อมันร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเจ็บออดแอดอยู่บ่อยๆ มันเลยเป็นห่วงไม่ได้เลยเดินไปรับมาอยู่ที่บ้านด้วย

ในตอนนั้นแก้วตาเธออยู่ว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรได้เข้าเปิดเว็บไซต์หาอ่านอะไรเรื่อยเปื่อยจนบังเอิญมาเปิดเจอเวปนี้โดยบังเอิญมันคือ เว็บไซต์เรื่องประสบการณ์เสียว พออ่านแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นเสียววูบวาบจนทนไม่ไหวลุกเข้าไปห้องน้ำและช่วยตัวเองให้สำเร็จความใคร่เพราะว่าช่วงนี้เธอห่างเหินเรื่องบนเตียงมาเกือบสองอาทิตย์แล้วพอบ่ายๆ วันนั้นน้องสาวและน้องเขยของเธอหรือผัวลับๆมันก็พาพ่อของมันซึ่งมีฐานะเป็นพ่อสามีของน้องสาวเธอเข้ามาเยี่ยมเยี่ยนจนถึงบ้านแล้วนั่งพูดคุยกันอยู่สักพักใหญ่ก่อนจะฝากให้แก้วตาช่วยดูแลพ่อสามีให้ตอนที่เธอและไอ้พายับมันไปทำงานเพราะว่าเมื่อสักครู่ทางบริษัทโทรมาว่ามีงานด่วนต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดในวันพรุ่งนี้แต่ว่าเธอกับสามีพึ่งไปรับพ่อสามีมาอยู่ด้วยดังนั้นน้องสาวเธอจึงอยากฝากให้เธอช่วยดูแลพ่อสามีให้สักระยะหนึ่งเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน

แก้วตาได้ยินก็รับปากแล้วบอกว่าถ้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดกันนานเกือบเดือนอย่างนี้ก็ให้พาพ่อไอ้พายับเข้ามาพักอยู่ในบ้านของเธอเลยล่ะกัน

ดังนั้นน้องสาวเธอกับน้องเขยก็ฝากฝังพ่อมันไว้ให้แก้วตาช่วยดูแลแล้วขอตัวกลับบ้านเพื่อไปจัดกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้

แก้วตาก็เลยเข้ามานั่งพูดคุยกับชายสูงวัยที่เป็นข้าราชการเกษียณแล้วกินบำนาญอยู่บ้านคนเดียวพอระยะหลังๆ แกป่วยบ่อยเพราะว่าตอนนี้อายุก็พ่อไอ้พายับแกราวๆ 62 กว่าๆ นี่แหละ.

ในขณะนเดียวกันพ่อน้องเขยได้เข้ามาอยู่บ้านร่วมกับแก้วตาได้ไม่นาน แก้วตาก็แอบสังเกตุดูพ่อน้องเขยจะชอบมองเธออยู่บ่อยๆ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อน้องเขยแล้วแกชอบที่จะจ้องมองเธอยังไงๆ ไม่รู้ แต่ว่าแก้วตาเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุตามประสาคนแก่ที่อยากจะรู้อยากจะทำความคุ้นชินทั่วไปว่ามีความเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่าแก้วตาเองก็รู้สึกเกร็งๆ อยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่เธอก็ไม่รู้หรอกที่พ่อน้องเขยชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เพื่ออะไร และยิ่งเวลาเข้าห้องน้ำอาบน้ำออกมาแล้วใส่ชุดกระโจนอกและสวมใส่เลื้อคลุมออกมาจากห้องน้ำที ไรพ่อน้องเขยก็มักจะชอบเดินสวนเธอเข้าห้องน้ำต่อจากเธออยู่บ่อยๆ ขนบ้างทีท่านแทบจะเดินเฉียดชนกับร่างกายของเธออยู่เป็นประจำ


นิยายเรื่องอื่นของnan6395