คนหนูจอมร่านขย่มคนสวนตอม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คนหนูจอมร่านขย่มคนสวนตอม้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
คุณหนูร้อนสวาทกับคนสวนตอยักษ์
  • 7 ตอน
  • 275
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ประสบกามเสียวๆของสาวน้องร่านบ้องวันนั้นท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวมากไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิดเดียวเลยแต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ



เฟื่องฟ้าเด็กนักเรียนสาวสวยวัยขบเผาะเธอมีจุดเด่นตรงหุ่นอวบอั้นเกินเด็กวัย 15 ปี ด้วยกันตอนนี้เธอกำลังง่วนงุ่นง่านอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของตัวเองแล้วบ่นพรึมพรำๆอย่างสงสัยว่า.??



“..เอ๊าะๆๆ..แล้วนี่มันไปอยู่ไหนนะฉันจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา!!..WOW!!..โอ้ววส์ๆ.นี่ไงเจอแล้ว..”



ในขณะเสีดียวกันสีหน้าของเด็กสาวก็บ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดีมันคือซีรีย์เกาหลีซึ่งชุดนี้เธออยากดูมานานแล้วแหละและเธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกันเฟื่องฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันสั้นๆว่า น้องนีน เธอยังรู้สึกสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่กันแต่วันนี้ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ครึ่งวันเลยทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที



จากนั้นเฟื่องฟ้าเธอก็รีบจับเอาแผ่นสีทองเข้าโน๊ตบุ๊คที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียวแบะหลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเด็กสาวก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ เธอมั่นใจว่าจะไม่มีใครที่เข้ามารบกวนเธอได้เลย เพราะพ่อกับแม่ของเธอก็ไปทำงานแบะพี่สาวก็ไปเรียนยังไม่กลับมา

นิยายเรื่องอื่นของnan6395