พ่อเลี้ยง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อเลี้ยง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
พ่อเลี้ยงสอนให้หนูเสียวจนสุดขั้วหัวใจเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก
  • 11 ตอน
  • 62
นิยายโดย
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวเองนะคะ หนูชื่อ “แอนนี่” หนูเป็นกำพร้าพ่อมาตั้งแต่เล็กๆ แล้วแม่ของหนูเขาก็มีผัวใหม่พออยู่มาได้ไม่นานแม่ของหนูก็ป่วยด้วยโรคประจำตัวก็มีพ่อเลี้ยงคนนี้แหละที่ดูแลแอยนี่มาตลอด พ่อเลี้ยงของแอนนี่เขาชื่อโชติค่ะ


พ่อโชติของหนูเขาอายุ 48 ปี ตอนนี้เขายังดูใบหน้าหนุ่มกว่าอายุมากเลยแหละเพราะว่าอดีตพ่อเลี้ยงหนูเขาเคยเป็นอาจารย์สอนนักกีฬาของที่มหาลัยแห่งหนึ่งจะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลาคมเข้มหรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวยเลยทำให้พ่อโชติพ่อเลี้ยงของหนูเขาเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอมที่สาวๆ ต่างพากันหลงไหลแต่เขาก็ไม่ยุ่งกับใครเลยพ่อเลี้ยงของหนูเขาเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแอนนี่เลยแหละ

ในขณะเดียวกันพ่อโชติเขาทั้งรักทั้งตามใจหนูขนาดตอนที่หนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่พ่อเลี้ยงก็ยังไม่ว่าเลยแต่ก็เตือนว่าอย่าให้เรื่องรักมาทำให้เสียการเรียนและแอนนี่กับแฟนก็คบกันมาสักระยะหนึ่งต่อมาได้เสียกันมีอะไรกันตามความเสี้ยนสวาทเมื่อแอนนี่เรียนอยู่ปีสามแฟนหนุ่มของแอนนี่เขาเป็นคนที่หล่อเข้มร่างกายแข็งแรงใหญ่โตมากคนหนึ่งขนาดเพื่อนแอนนี่ก็ยังพากันอิจฉาแอนนี่กันเลยที่ได้แฟนหนุ่มหน้าตาหล่อ กำยำล่ำบึกส่วนแอนนี่เองไม่ถือว่าสวยมากนักแต่ก็หุ่นดี อวบอั๋นด้วยขนาด 34-24-38 เลยและอีกอย่างที่สำคัญคือพ่อโชติพ่อเลี้ยงของของแอนนี่เขามีฐานะร่ำรวยมากส่วนแฟนหนุ่มของแอนนี่นั้นก็ดูดีทุกอย่างดีหมดแต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีข้อเสียอย่างเดียวเท่านั้นคือว่าอาวุธประจำกายของเขามีขนาดตัวเล็กนิดเดียวเอากับแอนนี่ทีไรก็ไม่รู้สึกสะใจถึงใจเลยทีเดียว


แต่ถ้าหากเทียบกับพ่อโชติพ่อเลี้ยงของแอนนี่นี่สิมันเหมือนกับ “เหลน” กับ “ทวด” แบบนั้นเลยอ่ะค่ะนี่ถ้าหากว่าแอนนี่ไม่โดนท่อนเอ็นเนื้อขนาดใหญ่อันยาวเหยียดของพ่อเลี้ยงโดยบังเอิญแล้วล่ะก็แอนนี่ก็คงยังไม่รู้หรอกค่ะว่า ท่อนเอ็นเนื้อขนาดใหญ่ของผู้ชายนั้นมันมีความเล็กใหญ่ ให้ความสุขกระสันเสียวซ่านกับผู้หญิงได้ไม่เท่ากัน

นิยายเรื่องอื่นของnan6395