พ่อบุญธรรมผัวตอยักษ์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อบุญธรรมผัวตอยักษ์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
พ่อบุญธรรมผัวหลงสวาทเมียลูกเลี้ยงเลยวางแผนจับทำเมีย
  • 11 ตอน
  • 75
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ชีวิตฉันตั้งแต่แต่งงานอยู่กินกับสามีที่ดีกรีเป็นถึงลูกนายทหารคนสนิทของนายที่เสียชีวิตไปแล้วจากการสู้รบในสนามเมื่อนานมาแล้วและตอนนั้นท่านนายพลป฿้เป็นนายของพ่อเขาก็สงสารจึงรับสามีเธอมาเลี้ยงในฐานะลูกบุญธรรมจนบัดนี้


ในขณะเดียวกันเสียงแตรรถยนต์หน้าบ้านดีงขึ้นแล้วตามด้วยเสียงเปิดประตูรั้วด้วยรีโมทอัตโนมัติเลยทำให้นภารีบลุกขึ้นจากเตียงนอนแล้วเปิดหน้าต่างชะโงกหน้าลงไปดูข้างล่างก็สามีของเธอกำลังช่วยขนกระเป๋าเดินทางของผู้ชายสูงอายุคนหนึ่งเขามีรูปร่างสูงใหญ่ กำยำ ดูท่าทางแข็งแรงบ่งบอกถึงการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีที่กำลังก้วลงมาจากรถยนตร์คับหนูพอเห็นเท่านั้นแหละเธอก็รู้ได้ทันทีว่านั่นคือท่านนายพลเจ้าของบ้านเพิ่งกลับจากเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เรียนอยู่ต่างประเทศ

เนื่องจากว่าภรรยาของท่านเสียชีวิตมาเกือบหลายปีแล้วด้วยความเป็นทหารอาชีพทำให้ต้องอยู่หน่วยรบต่างจังหวัดตลอดมาด้วยเหตุเลยทำให้ท่านจำเป็นต้องดูแลสุขภาพตัวเองเป็นสาเหตุที่ต้องออกกำลังกายให้มีสมรรถนะดีอยู่เสมอ ดังนั่นร่างกายของท่านจึงค่อนข้างแข็งแรงแลดูยังหนุ่มกว่าอายุและคนในวัยเดี๋ยวกันและแต่ด้วยความเห็นต่างของกระแสทางการเมืองเลยทำให้ท่านนายพลถูกต้องย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพมหานครในตำแหน่งที่รักษาการได้ไม่ถึงเดือนนั่นเอง


“ราเชน” สามีของเธอ เขามีศักดิ์เป็นถึงลูกของทหารที่ทำงานด้วยความซื่อสัตย์และรับผิดชอบในหน้าที่สูงม่กคนหนึ่งและคนสนิทของท่านนายพลที่ท่านไว้ใจคนหนึ่งแต่ถึงคราวเคราะห์ทำให้พ่อของ ชาเชน ต้องเสียท่าในการศึกเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อเขาเสียชีวิต


ในครั้งนั้นตั้งแต่สมัยพ่อเขายังหนุ่มๆ อยู่เลนด้วยเหตุนี้จึงทำให้ท่านนายพลรับเขามาเลี้ยง และส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาทางการเกษตร และได้ฝากงานให้ทำที่มั่นคงในชีวิตแห่งหนึ่ง รวมถึงได้รับเป็นเจ้าภาพจัดงานแต่งงานให้เธอกับราเชนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกทั้งท่านยังช่วยฝากงานให้เธอทำในบริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งอีกด้วย..”

นิยายเรื่องอื่นของnan6395