นักเเรียนหื่นกามยัดครูรูฟิต NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
นักเเรียนหื่นกามยัดครูรูฟิต NC
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ยัดรสวาทที่ฟิตแน่นจนสุดสันโคนเสียวจนน้ำกระจาย
  • 10 ตอน
  • 25
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องผมที่ผมอยากแชร์ประสบการณ์อันเสียวๆกับเหตุการณ์ที่ผมก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยครับก็เรื่องมันมีอยู่ว่าในขณะนั้นผมก็ยังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนืออ่ะครับ
ผมชื่อเอกครับเป็นนักเรียนที่ค่อนข้างจะมีนิสัยเกเรอย่างมากจนทำให้ผมเกือบจะเรียนหนังสือไม่จบการศึกษาเลยครับตอนนั้นมีแต่อาจารย์พิมพ์คนสวยคนเดียวเท่านั้นแหละครับที่มายิบยื่นให้ความช่วยเหลือผมแล้วก็ยังให้โอกาศผมมาตลอดเลยครับอาจารย์พิมพ์เธอเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของผมแล้วในขณะเดียวกันเธอก็อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนด้วยครับในการให้ความช่วยเหลือผมโดยอาจารย์เองก็มีเงื่อนไขให้ผมแลกเปลี่ยนด้วยครับ
ตอนนั้นอาจารย์เธอให้ผมเต้นจินตลีลาเพื่อที่จะเข้าแข่งขันเพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายในตอนนั้นผมเองก็ไม่มีทางเลือกแล้วครับจึงต้องตอบตกลงกับอาจารย์ไปอย่างนั้นที่มันไม่ใช่ทางผมเลยครับแต่เพื่อเป็นทางรอดต่อไปผมจึงต้องทำตามที่อาจารย์ให้โอกาสอ่ะครับแล้วด้วยเหตุนี้แหละครับ
จนมันทำให้เกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ที่ไม่ได้คาดคิดขึ้นมาก่อนเลยแต่ไม่ใช่ระหว่างผมกับอาจารย์พิมพ์คนสวยอาจารย์ที่ปรึกษาและอาจารย์ฝ่ายปกครองของผมนะครับแต่จะเป็นใครเดี๋ยวมาติดตามกันต่อนะครับ

นิยายเรื่องอื่นของnan6395